ซัวเรซ และเอวร่า สีสันแห่งฟุตบอล soccer live scores อังกฤษ

Luis Suarez Football Match

ถ้าจะพูดถึงซัวเรซ เอวร่า เวลานี้อาจดูเป็นเรื่องเก่าไปซะแล้ว แต่ถึงอย่างไรในช่วงเวลาปีสองปีนี้ ก็ต้องยกให้ทั้งคู่เป็นสีสันของวงการฟุตบอล soccer live scores ลีกประเทศอังกฤษอยู่ดี แม้จะเป็นสีสันที่ดีบ้าง และไม่ดีบ้างก็ตามแต่ครับ เพราะเรื่องราวของสองคนนี้ถูกพูดถึง และจดจำในหมู่คนที่ชอบกีฬาฟุตบอลจำนวนมาก และเป็นระยะเวลายาวนาน ซัวเรซ เองก็มีประเด็นเรื่องการเหยียดผิวคือ เอวร่ากล่าวหาว่าซัวเรซนั้นไปเหยียดผิวตนเอง และซัวเรซเองก็ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้กระทำ จึงเกิดเป็นความขัดแย้งต่อเนื่อง

ถึงขนาดไม่ยอมจับไม้จับมือกันในเกม soccer live scores ที่ทั้งคู่ต้องลงทำศึกแดงเดือดให้ต้นสังกัดของตนเอง ลิเวอร์พูล แมนฯยูไนเต็ด นั่นเองครับ เรื่องนี้ยิ่งทำให้บานปลายไปถึงแฟนบอลของทั้งสองทีม แน่นอนแฟนบอลหงส์แดงก็รู้สึกชิงชังเอวร่า ขณะที่แฟนๆผีแดงก็รู้สึกชิงชังซัวเรซใช่น้อยเลย แต่ที่จะดูเสียหายกว่าก็เห็นจะเป็นทางด้านหลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งโดนโห่ในหลายๆแมทการแข่งขัน เพราะเรื่องการไปเหยียดผิวคนอื่นนั้นแฟนบอลทีมต่างๆถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่สมควร และไม่เป็นการให้เกรียติผู้อื่น ล่าสุดเรื่องราวของซัวเรซ เอวร่า ถูกเชื่อมโยงให้กลับมาเป็นสีสันอีกครั้งในช่วงใกล้ปิดฤดูกาล 2012-2013 นี้ในแมทที่แมนฯยูไนเต็ดได้แชมป์แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์และอยู่ในช่วงการฉลองแชมป์ เมื่อเอวร่า ทำท่าล้อเลียนซัวเรซซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานไปงับแขนอิวาโนวิชด้วยการนำเอาแขนปลอมมากัด ฉลองแชมป์ด้วยความดีใจ

Luis Suarez Football Match

ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสำหรับเอวร่าแล้วเรื่องซัวเรซก็ยังคงติดอยู่ในใจเขาลึกๆ แต่อย่างไรก็ตามครับ การล้อเล่น แซวเล่นแบบนี้ ไม่ได้ถือเป็นเรื่องไม่เหมาะ ไม่ควร หรือไม่ควรทำ หรือน่าประณามแต่อย่างใด ด้วยการกระทำของหลุยส์ ซัวเรซที่ไปกัดแขนอิวาโนวิชนั้นโด่งดังไปทั่วโลกลูกหนัง และก็คงมีนักเตะแมนฯยูคนอื่นๆทำท่าล้อเลียนด้วยการกัดแขนปลอมเช่นเดียวกับที่เอวร่าทำ เพียงแต่เอวร่านั้นเคยมีเรื่องราวกับซัวเรซจึงถูกนำมาเป็นประเด็นเพื่อสร้างสีสันให้กับข่าวคราวของวงการลูกหนัง soccer live scores อังกฤษก็เท่านั้นแหละครับ